Lộ Diện Mẫu Xe Mercedes C300 AMG

Sau 15 năm trên thị trường, xe Mercedes C300 AMG nhập khẩu chính hãng lộ diện luôn có mô hình thay thế được đề cập trong thông báo và chúng tôi không tưởng tượng sẽ có một cuộc xung đột mới bất cứ lúc nào sớm. Đó là bởi vì mặc dù xe tải Mercedes Phú Mỹ Hưng đang bùng nổ trên lưng của các phân khúc các giàn khoan chỉ cơ thể đã nhận được bất kỳ tình yêu của cuối là dòng xe bán tải và SUV cỡ lớn với năng lực kéo lớn và luôn phổ biến. Sau 15 năm được bán đã nhìn thấy chỉ có một thiết kế lại hoàn toàn vào năm 2005, và có phần nội thất sẽ không nhìn ra khỏi vị trí trong một bảo tàng.

Xem thêm :

xe Mercedes C300 AMG b

Bán xe Mercedes C300 AMG 2015

Nhưng chủ yếu cấu hình của Mercedes c300 AMG 2015 chỉ đơn giản là trong bước với mong muốn của người tiêu dùng hiện nay. Nó là loại nặng, và nó uống xăng như đó là năm 1999. Trên đường động lực chưa bao giờ được sức mạnh của nó, nhưng hệ thống treo nâng cảm thấy đặc biệt say rượu để tiêu dùng hiện nay sử dụng để ổn định và 4.0 lít hút khí tự nhiên V6 có chỉ có hơn một nửa mật độ năng lượng tăng áp nhỏ hơn từ các nhãn hiệu khác.

Bán các mô hình hiện tại thế hệ trượt từ mức cao 72.447 năm 2005 lên 16.505 năm vừa qua, với các dấu gạch chéo lớn nhất sắp tới trong năm 2008 khi suy thoái kinh tế và giá xăng tăng cao ảnh hưởng nặng nhất của họ. Không có sự phục hồi sau đó và ngoài các báo cáo bán hàng ảm đạm, chúng tôi cũng dự kiến sẽ bắt đầu loại bỏ dần các xe bán tải Mercedes C300 hiện trên đó được dựa vào để chuẩn bị cho một cái mới, và hãng này có khả năng có thể sử dụng khả năng thêm vào của nó như một hệ thống mới.

Chúng tôi đang buồn vì sự mất mát của và đó cũng có một sức hấp dẫn nhất định để một loại xe tải và đó là khả năng và trông nó. Nissan thậm chí cung cấp một sự thay đổi thanh, bao gồm cả việc mô hình. Trớ trêu thay với giá tiếp tục ở lại bị đàn áp có thể chỉ có một vị trí trên thị trường một lần nữa thậm chí sử dụng bán dường như đang tăng lên. Có thể có chỗ cho một mới dựa trên kế của Mercedes nhập khẩu mang vị trí giữa các thị trường hạng sang cỡ trung. Chúng tôi đã hỏi với nhưng đã được đưa ra không có bình luận.

xe Mercedes C300 AMG a

Việc đầu tiên Mercedes C300 AMG 2015 luôn sáng tạo ra thể loại của nó. Có phiên bản anh hùng của xe nếu không chính thống lâu trước khi nó, bắt đầu với không phải là một ý tưởng mới, thông qua các thế hệ kế tiếp của siêu thoát nó đã trở thành một chuẩn mực cho một ngách hẹp: sedan thể thao thiết thực với khả năng nâng cao. Họ nhanh chóng mà còn hợp lý rộng rãi và đường chuyến đi thoải mái. Phân đoạn đó, chúng ta hãy gọi nó nhỏ gọn radar mồi, bây giờ là như vậy công thức rằng ba chiếc xe của chúng tôi.

Bình luận về bài viết này