Bán Xe Mercedes Maybach S600 Giá Rẻ

Bán xe Mercedes Maybach S600 giá với rẻ đảm bảo chất lượng vượt trội trong tầm giá. Mọi người có thể mua Mercedes S600 với giá rẻ nhất trên thị trường ô tô hiện nay tại Đại lý Mercedes Phú Mỹ Hưng.

Xem thêm :

xe Mercedes Maybach S600 c

Bán xe Mercedes Maybach S600

Chỉ những người có những kỷ niệm thời gian nâng cao của mượt của quá khứ xa xôi Mercedes chính hãng mới có thể nguỵ biện với cách uốn cong sáu này phục vụ tăng lực đẩy, và chúng tôi muốn nhắc nhở họ phải nhìn vào cả hai tổng sản lượng và hiệu quả nhiên liệu động cơ hiện đại mang lại. Đối với những người tìm kiếm sang trọng hơn sự phấn khích, nó vui mừng khi lái xe E400 trong sử dụng hàng ngày. Giống như nhiều của nó, là khung gầm cảm thấy mập mạp và cơ thể vững chắc trong những cách mà chúng tôi đã lo sợ, không phải không có lý do gì mà Mercedes đã quên về sau những năm đầu thập niên 1990.

Các nội thất trông phong phú và điều khiển tất cả các công việc mà không có phiền phức hay bận tâm. Ví dụ này bao gồm tùy chọn sứ màu đen da 1370, một cửa sổ trời toàn cảnh và ghế 660 đa điều chỉnh lái xe với chức năng massage. Chúng ta có thể sống mà không có $ 1.290 xe Hỗ trợ gói nhưng chiếc xe Mercedes Maybach S600 nhập khẩu đã thương xót miễn phí của xâm nhập nhiều hơn tích cực điểm mù và làn lưu giữ thiết bị chúng tôi đã tranh cãi với các sản phẩm khác. Chiếc xe vẫn còn vấn đề cảnh báo, nhưng nó không cố gắng để tiếp nhận cho người lái xe với lái và phanh đầu vào không mong muốn. Các tùy chọn lớn vé khác là gói 1500 USD chiếu sáng với đầy đủ đèn pha LED, thích nghi cao chùm hỗ trợ, và đường cong tích cực và góc chiếu sáng. Những làm việc rất lớn như cả đèn chiếu sáng và đường lái xe khoe khoang điểm chức năng.

xe Mercedes Maybach S600 a

Chúng tôi muốn có được hạnh phúc với công cụ cấy ghép này nếu xe Mercedes S600 đã được quản lý để siết chặt quyền lực hơn một chút ra khỏi 3.0 lít, nhưng người ta phải nhận ra điều này không phải là ứng dụng duy nhất cho nó. Nó cũng phục vụ, ví dụ, là một nhà máy mới cho các CLS400. Những người tìm kiếm một kinh nghiệm lái xe thêm sinh lực hơn có rất nhiều lựa chọn thay thế ngay cả trong phạm vi E-class, vì vậy nếu không phải là điều của bạn, bạn chỉ cần thiết lập các ưu tiên riêng của bạn và duyệt các kệ một chút.

Từ các cửa hút không khí háo hức để mui xe cau mày và từ chắn bùn đến bộ khuếch tán phía sau, trông nó chuyển tải một cảm giác xâm lược hầu như không che dấu. Và chúng tôi không ngạc nhiên: Đây là một chiếc ô tô đó sẽ bị buộc phải dành một phần lớn cuộc sống của những con đường đi du lịch của mình với giới hạn tốc độ, điều khiển ở một phần nhỏ khả năng của nó. Nói về một linh hồn bị tra tấn.

xe Mercedes Maybach S600 b

Người tiền nhiệm của nó là dài một yêu thích của chúng ta, bởi vì Mercedes và Maybach S600 đã đủ điên để nhét một lớn 6,2-lít V8 dưới mui xe của một chiếc coupe C-class. Các mới được một thậm chí có khả năng hơn, nếu ít kỳ lạ, động cơ: AMG của tăng áp 4.0 lít V8, một động đó sẽ lái các bánh xe phía sau với 469 mã lực ở AMG C63 và 503 mã lực ở AMG C63 S coupe. AMG cho biết họ sẽ tính đến 60 mph trong vòng chưa đầy bốn giây và đầu ra tại một chỉnh 155 mph; các mô hình S chạm một bức tường điện tử ở 180 mph. Đây là động cơ tương tự mà quyền hạn của AMG GT, và đó đẩy C63 S sedan đến 60 trong 3,9 giây trong thử nghiệm của chúng tôi.

Bảng giá xe Mercedes Phú Mỹ Hưng cập nhật mới nhất tại tháng 10 nếu bạn và gia đình đang có nhu cầu mua xe thì hãy nhanh tay đặt hàng từ hôm nay.

Bình luận về bài viết này