Bán Xe Mercedes Phú Mỹ Hưng Nhập Khẩu

Bán xe hơi Mercedes Phú Mỹ Hưng nhập khẩu trực tiếp có nguồn gốc đã được giới thiệu vào năm 1990 và đã có một số thay đổi mỹ phẩm và cơ khí bao gồm một gói cho hoang khí động học, một hệ thống treo có thể điều chỉnh trong xe hơi, hệ thống phanh được cải thiện, lớn hơn bánh xe với 2,5 lít động cơ bốn xi lanh sản sinh 235 mã lực. Nhiều công nghệ thông tin đã được thực hiện và tất cả các mô hình sản xuất đã có sẵn chỉ có màu đen. Phiên bản đua đã đi vào được rất cạnh tranh trong chiến đấu nhằm chống lại tốt nhất từ ​​nhiều nhãn hiệu ô tô nổi tiếng khác trên thế giới.

Xem thêm :

Xe mercedes 1

Mercedes Phú Mỹ Hưng

Bất kỳ chiếc xe Mercedes chính hãng ban đầu không được bán ở thị trường Mỹ có thể được nhập khẩu sau ngày sinh nhật thứ 25 của mình. Theo người bán chiếc xe này được nhập khẩu ngay sau khi nó đáp ứng các yêu cầu độ tuổi, và một bản sao tờ khai nhập khẩu của nó được bao gồm trong các quảng cáo trong khi xe số lượng sản xuất 146 500 dường như là trong tình trạng mỹ phẩm tuyệt vời. Chìa khóa xe Mercedes C300 AMG 2015 là hiện đại và cần được trang bị được cho là chìa khóa và bỏ túi nhỏ gọn phím giao tiếp với độc giả trong xe, cho phép chiếc xe để bắt đầu một lần duy nhất một mật khẩu bí mật kỹ thuật số đã được truyền đi.

Tuy nhiên, một nhóm các nhà nghiên cứu bảo mật cho biết họ đã tìm ra một cách để phá vỡ các hệ thống được sử dụng bởi một số hãng xe và lớn nhất thế giới mà tập đoàn cần sử dụng một vụ kiện để giữ cho những phát hiện của mình không công cho hơn hai năm đã được báo cáo rằng ba nhà nghiên cứu đã tìm thấy một lỗ hổng bảo mật trong các thiết bị điện tử trong xe hơi trong đó xác nhận phím hoặc chìa khóa thông minh có mặt bên trong xe là chính hãng trước khi cho phép xe để bắt đầu bộ thu được tìm thấy trong rất nhiều mô hình và nhiều nhà sản xuất ôtô khác.

Khi một hệ thống được coi là không thể bẻ khóa: mã 96 bit trao đổi giữa các phím và xe có nghĩa là vô số hàng tỉ kết hợp có thể, làm cho một đoán ngẫu nhiên hầu như không thể. Nhưng các hacker phát hiện ra rằng bằng cách lắng nghe để thông tin liên lạc vô tuyến giữa các phím và các xe chỉ hai lần, họ đã có thể thu hẹp số lượng dự đoán nó sẽ làm để giải mã chỉ 196.607 nỗ lực. Đối với một hệ thống máy tính bạo lực, mà các tin tặc đã có thể xây dựng một chiến công như có thể mất ít hơn 30 phút và một lần mã thích hợp được tìm thấy, làm cho một khóa trùng lặp mà hoạt động giống như ban đầu là dễ dàng.

Xe mercedes 2

Các nhà nghiên cứu đã trình bày những phát hiện trong một bài báo và một buổi thuyết trình tại hội nghị kỹ thuật số bảo mật giá Mercedes chính hãng đã được nhập khẩu vào tuần trước. Nhưng họ lần đầu tiên tìm thấy những lỗ hổng trong hệ thống tất cả các cách trở lại trong năm 2012. Tại sao nó mất quá lâu cho sự khám phá đi nào? Khi các nhà nghiên cứu đầu tiên phát hiện lỗi, họ đã đi đến Megamos với phát hiện của mình, cung cấp để giữ cho khám phá cá nhân của họ trong chín tháng trong khi các nhà sản xuất của Thụy Sĩ tìm thấy một giải pháp. Nhưng vào năm 2013 báo cáo đã kiện các nhà nghiên cứu cá nhân, và các trường đại học có sử dụng chúng, để ngăn chặn chúng từ bố các kết quả của họ.

Những chiếc xe đắt nhất thế giới hiện nay bạn đã từng biết chưa ? Cùng tham khảo cùng chúng tôi nhé !

Bình luận về bài viết này