Nhập Khẩu Mercedes C300 AMG 2015

Các phiên bản xe Mercedes nhập khẩu như Mercedes C300 AMG 2015 đi những bước đầu tiên hướng tới một em bé tương lai của truyền thông xe. Sử dụng tích hợp kết nối dữ liệu của xe, người lái xe có thể nhấn một nút trên màn hình để chỉ ra một mối nguy hiểm đường như một tai nạn, một chiếc xe tàn tật, hay vỉa hè băng giá. Các cảnh báo đi tới một mạng máy tính chuyên dụng có thể phân tích nó và sau đó gửi ra các cảnh báo cho những người khác, xe Mercedes trang bị tương tự trong khu vực vừa khít với những người có nhiều khả năng gặp phải nguy hiểm, dựa trên tuyến đường hiện tại của họ.
Mercedes-C300-AMG-2015-f

Các cảnh báo bao gồm một biểu tượng trên bản đồ và sau đó, khi xe là gần gũi hơn, một âm thanh cảnh báo. Hệ thống này cũng được thiết lập để tự động nhận thông báo kích hoạt thông qua việc triển khai túi khí hay thậm chí xe có đèn báo nguy của họ trên. Sau đó, hệ thống có thể nhận thông báo từ các phương tiện khẩn cấp hoặc từ các phương tiện sản xuất khác, như các hãng xe Đức đang làm việc trên một tiêu chuẩn xe truyền thông chung. Càng xe được báo cáo trong, tốt hơn các thông tin đi ra ngoài sẽ được.

Thích ứng LED chiếu sáng. Được giới thiệu trên CLS vào năm 2014, Mercedes nhập khẩu sử dụng đa tia LED đèn pha được tăng cường cho Mercedes C300 AMG. Các cá nhân LED count tăng 24-84, mỗi điều khiển được chuyển mạch riêng rẽ giữa cao và dầm thấp, và các chức năng thích ứng chiếu sáng đường cong sau giờ đây đã đạt được hoàn toàn thông qua thiết bị điện tử. Các mô hình ánh sáng cũng bị thay đổi khi lái xe trong thành phố hoặc thông qua thông tin từ hệ thống định vị (chẳng hạn như khi đến gần nút giao thông. Ngoài ra, các đơn vị ánh sáng màu xanh dương, mà chỉ trông mát mẻ.

Mercedes-C300-AMG-2015-g

Chức năng đảm bảo mức độ an toàn cho người sử dụng: Một vài mặt hàng ít hơn là người mới, hoặc mới Mercedes nhập khẩu chính hãng mới. Là một phần của công nghệ va chạm sẵn sàng những chỗ ngồi hoạt động đường viền sẽ nhanh chóng thổi phồng lên phía ngoài củng cố trong trường hợp một số cánh buồm ngu đần điện thoại nhìn qua một ánh sáng màu đỏ, cho bạn một tấm đệm lót nhiều hơn một chút giữa lồng ngực của bạn và lưới tản nhiệt của mình. Khi một vụ va chạm sắp xảy ra, hệ thống cũng đặt một tín hiệu nhiễu ra trên hệ thống âm thanh âm thanh như một thử nghiệm của hệ thống phát sóng khẩn cấp, mà tai người cư ngụ ‘phản ứng vì vậy họ sẽ không được như giật mình bởi tiếng ồn của vụ tai nạn. Dây an toàn phía sau thổi nhìn thấy đầu tiên vào năm 2011 Ford Explorer, và hiện đang có sẵn trong S-class cũng có thể có được.

Mercedes-C300-AMG-2015-b

Nhiều người trong số các tính năng này được xây dựng trên hệ thống đó đã được trong mô hình xe Mercedes khác, và họ sẽ lây lan cho các dòng xe khác với bản cập nhật mô hình năm mới. Mặc dù vậy, Mercedes C300 AMG 2015 mới có khả năng là trước ngay cả Mercedes C300 AMG trong các lĩnh vực tự trị lái xe và kết nối với ít nhất một số giai đoạn sau khi ra mắt vào giữa năm 2016. Bởi vì trong thế giới chuyển động nhanh của ô tô công nghệ cao.

Xem thêm :

Giới Thiệu Dòng Xe Mercedes – Benz S-class

Bình luận về bài viết này